<$BlogRSDUrl$>
Ang Mga Pakulo Ni Pong

Sa mga nag-aakalang patuloy na makukuntento si Pong bilang isang pagong... sige lang... ipagpatuloy niyo ang pag-aakala... Sa mga nag-aakalang si Pong ay may kakayahang maging isang ulupong... sige lang... ipagpatuloy niyo rin ang pag-aakala... Sa mga nakakikilala kay Pong... isa nga ba siyang pagong o isang ulupong? Ang matitiyak niyo lamang ay ito... mahilig siya sa kangkong...

Baba VS Bibi v.20090917

Thursday, September 17, 2009
While out at Vivo City... You know how Bibi is... She sees this piece of clothing that she sort of finds interesting (read as: thinks to herself "this looks nice, I wonder if it looks nice ON ME")...

But no... One could only imagine the never ending debates going on in her head... "It looks nice... But I just bought a top at the other shop... I wonder if it would look good on me... But we should be saving... I have been looking for something like this for quite some time now... But Baba hasn't shopped for anything yet... I really should go to the fitting room..."

And really, I had to stop her from getting a major headache...

Baba: Bilhin mo na yan habang kasama mo ako... Bukas, credit card mo na ang gagamitin mo...

Just like that, Bibi shot me a quizzical look...

Bibi: Wala namang pinagkaiba yun... Ikaw pa rin ang magbabayad...

Major headache... Major headache!!!

~
Post a Comment
<< Home

7:13 PM :: Baba (ponggoloids)